Xe bồn 21 khối Hino 3 chân FL8JT7A-J có dung tích bồn 21 khối được đóng theo nhiều theo tiêu chuẩn công
nghệ tiên tiến và hiện đại, chất liệu ngoại nhập chất lượng cao, công nghệ sơn
tĩnh điện chống ăn mòn, đảm bảo tính an toàn, tăng tuổi thọ bồn, đồng thời xebồn nhôm 21 khối không làm ảnh hưởng đến chất lượng nhiên liệu bên trong,
bởi bồn nhôm có cấu tạo đặc biệt tự tạo bề mặt oxit với môi trường xung
quanh bảo vệ chi tiết bồn xăng dầu rất tốt. Bồn được trang bị máy bơm
bánh răng hay còn gọi là bơm nhông Daeyang nhập khẩu Hàn Quốc chất
lượng cao có lưu lượng từ 20m3/h đến 60m3/h tùy nhu cầu và mục đích bơm xả
xăng dầu của khách hàng bơm xăng dầu gần hay xa, các van xả nhiên
liệu được bố trí khoa học dễ dàng thao
tác sử dụng, đảm bảo cho quá trình lưu thông nhiên kiệu được thuận lợi.
Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng (SGCD) xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng Xe bồn Hino 3 chân 21 khối chở xăngdầu. Với mức giá thành hợp lý, chi phí sửa chữa thấp đây chắc chắn sẽ
là sự lựa chọn đúng đắn cho công việc kinh doanh của bạn.
Xe bồn 3 chân 21 khối Hino FL8JT7A-J được đóng bằng nhôm 100% hay nói chính xác hơn là phần bồn chở xăng dầu
được đóng bằng hợp kim nhôm 100% (trong thành phần hợp kim nhôm sẽ có 1
số nguyên tố giúp tăng độ bền và cứng như Mg, Heniken, Silit,.. nhưng vẫn không
làm thay đổi về khối lượng riêng).
Bồn nhôm chở xăng dầu có ưu điểm tăng thể tích cho phép chở lên đến trên 20% so với bồn thép
truyền thống và đồng thời tiết
kiệm nhiên liệu khi ở chế độ không tải lên đến trên 20% tổng lượng nhiên liệu
tiêu thụ. Sau đây chúng tôi xin làm một số phép tính đơn giản, một bài toán
kinh doanh nhỏ về lợi ích sử dụng bồn nhôm. Gía thành xe bồn nhôm chỉ chênh lệch
so với xe bồn sắt khoảng 10% tổng giá thành.
-Ví dụ: Hoa hồng 1 lít xăng dầu là 1,700
ngàn đồng. Xe bồn nhôm chở
hơn xe bồn sắt 2.000 (lít). Mỗi tháng mình chạy 20 chuyến.
--Chở thêm 2 khối thì ta có: 1.700
x 2.000 (lít) = 3.400.000 VNĐ
--Số chuyến xe chạy: 1 tháng 20
chuyến thì tính ra 1 năm sẽ được : 20 x 12 = 240 chuyến. Tuổi thọ xe bồn xăng dầu
sẽ có 25 năm: 240 chuyến x 25 năm = 6000 chuyến
--Tổng cộng: 3.400.000 VNĐ x 6000
chuyến = 20.400.000.000 VNĐ
--Chưa tính lợi hao mòn,chí phí
xăng dầu, phí cầu đường và chi phí nhân công lao động của xe qua.
- Khi bạn có nhu cầu kham khảo và lựa
chọn xe bồn nhôm hay xe
bồn thép Nippon Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
chính xác nhất. BỞI HƠN AI HẾT CHÚNG TÔI HIỂU ĐIỀU BẠN CẦN NHẤT....
Trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm có:
1. Máy lạnh Denso 2 chiều tiêu chuẩn theo xe.
2. Bộ đồ nghề tiêu chuẩn Hino Motor, sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành, túi
da tiêu chuẩn Hino, mồi thuốc lá.
3. Bánh xe dự phòng & Chìa khóa dự phòng đầy đủ.
Xe Hino bồn nhôm 21 khối có 2 phiên bản để dễ cho khách hàng lựa chọn sử dụng. 02 phiên bản chỉ
khác nhau về những mục được SGCD liệt kê dưới đây, còn những phần khác đều
giống nhau.
STT
|
THÔNG SỐ BỒN NHÔM
|
BỒN TIÊU CHUẨN
|
BỒN FULL OPTION
|
1
|
Ống xả xăng dầu Ø90
|
Không
|
Có 20m ống
|
2
|
Bình chữa cháy bột 8 ký
|
Không
|
Có 2 bình đặt 2 bên
|
3
|
Logo PCCC
|
Không
|
Có
|
4
|
Giao xe tận nơi
|
Thỏa thuận
|
Có
|
5
|
Thùng đồ nghề
|
Thỏa thuận
|
Có
|
6
|
Logo công ty
|
Thỏa thuận
|
Có
|
7
|
Nắp gài chống trộm
|
Thỏa thuận
|
Có
|
8
|
Van đóng mở khẩn cấp
|
Van vặn cơ khí
|
Van điều khiển hơi
|
Xe bồn nhôm 21 khối HINO FL 3 chân (Euro 4). Hỗ trợ vay lên đến 90% giá trị xe
Trả lờiXóa